VIA LÀ GÌ ? LỢI ÍCH KHI MUA VIA SỬ DỤNG CÁC LOẠI VIA ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO

Via được hiểu là tài khoản Facebook thật, có người dùng thật. Dùng từ Via để phân biệt với Clone vì clone thường là acc mới tạo , và rất dễ bị khóa. Rất nhiều người thường mua Via Facebook, mua acc facebook để làm các dịch vụ quảng cáo , spam , seeding hay bán hàng.

Mua Via, Acc Facebook Để làm gì

Giả dụ mỗi con via facebook có giá từ 10.000 đồng thì người mua đã có thể sở hữu : 1 tài khoản quảng cáo, một danh sách bạn bè chất lượng có thể bán hàng, hay có 1 con tài khoản phụ dùng để đi bình luật tăng độ uy tín cho các kênh bán hàng của mình.

Công dụng của VIA Facebook

Mua Via Facebook, Chạy quảng cáo Facebook với Via

Mua Via Facebook để làm gì?

  • Người dùng thật, còn tương tác dễ dàng thực hiện các hành động như người dùng thật
  • Có tài khoản quảng cáo, bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook nếu tài khoản chính bị vhh
  • Ít khi bị checkpoint, xác minh danh tính . Nếu bạn dùng clone Facebook bạn rất dễ bị cp, nhưng via thì ít khi bị

Nơi Mua Via Facebook, Acc Facebook uy tín - ACCOUNTMMO24H.COM

Các loại tài khoảnnày còn phân loại theo các nước khác nhau, có thể thấy loại tài khoản này khá đa dạng, có thể dễ dàng tìm mua tùy mục đích sử dụng VIA. Giá của các loại Via này tùy thuộc vào loại thường thì chỉ từ 20.000đ – 50.000đ

Về ACCOUNTMMO24H.COM

ACCOUNTMMO24H.COM – Đơn vị cung cấp dịch vụ tăng Like Facebook

ACCOUNTMMO24H.COM - Là một đơn vị chuyên cung cấp tài nguyên để chạy quảng cáo, dịch vụ tương tác, bán hàng online nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh. Đây là nơi mua via facebook, mua like, mua dịch vụ Facebook của rất nhiều anh chị em đã tin tưởng chọn mặt gửi vàng cho chúng tôi . Với tiêu chí:

Bạn trao 1% tin tưởng, chúng tôi sẽ đáp ứng lại 99% sự hài lòng

Hotline Support
Ấn Chat
Mọi thắc mắc đóng góp vui lòng inbox zalo : 0382209366 xin cảm ơn tất cả các anh em đã tin tưởng và ủng hộ bên mình chúc anh em 1 mùa bội thu nhé